DINH DƯỠNG - SỨC KHỎE
Xem thêm

Bạn tự hỏi yến sào có rất nhiều tác dụng có lợi đối với sức khỏe của mình? Nhưng làm thế nào để có thể hấp thu toàn bộ dưỡng chất từ yến sào một cách hiệu quả...

Bệnh tiểu đường (đái tháo đường) là nhóm bệnh lý nội khoa chuyển hóa khá thường gặp. Khi mắc bệnh tiểu đường, cơ thể bạn mất đi khả năng sử dụng hoặc sản xuất...

TIN TỨC - SỰ KIỆN
Xem thêm

Aquapharm xin chúc mừng các khách hàng đã trúng giải thưởng chương trình Quét Mã QR – Thử Vận May – Nhận Ngay Quà Xịn, trong lần quay số đầu tiên tháng 03/2024

Chương trình tri ân Khách Hàng siêu bất ngờ nhân kỷ niệm 20 năm thành lập và phát triển thương hiệu Aquapharm. Bạn sẽ có cơ hội trúng ngay: 1 xe ô tô Honda...

Công ty TNHH AQUA là công ty kinh doanh phân phối trang thiết bị y tế, dược phẩm và sản xuất thực phẩm chức năng. Để đáp ứng nhu cầu phát triển kinh doanh, chúng tôi cần tuyển:

  • Chức danh vị trí : Nhân Viên Audit
  • Số lượng : 02
  • Nơi làm việc : Công ty TNHH AQUA 105 Tô Hiệu – Phường Vĩnh Trường – Tp. Nha Trang – Khánh Hòa
  1. Yêu cầu đối với chức danh công việc:
  • Mô tả công việc:
  • Phụ trách kiểm tra trưng bày, vật dụng trưng bày, sự hiện diện của sản phẩm, chương trình khuyến mãi, khách hàng mới tại các kênh GT/MT, MMS, Hyper, Derpartment store, Supermarket.
  • Thực hiện các báo cáo theo quy định.
  • Hổ trợ các công việc khác thuộc phòng TradeMarketing trong việc triển khai khuyến mãi, sự kiện và trưng bày sản phẩm….

- Kiểm tra việc thực hiện các hoạt động phân phối của công ty và các Nhà phân phối

- Kiểm tra các chương trình hỗ trợ bán hàng ( trưng bày- khuyến mại- quầy kệ)

- Thu thập các thông tin về dịch vụ, hậu mãi của công ty

- Các Công việc khác theo yêu cầu của TBP.

  • Yêu cầu công việc:
  • Tốt nghiệp các ngành nghề liên quan: quản trị kinh doanh, Marketting,…
  • Trình độ: Cao đẳng trở lên.
  • Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm.
  • Nhanh nhẹn, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
  1. Thu nhập, điều kiện làm việc và các chế độ khác:
  • Mức lương:
  • Trao đổi khi phỏng vấn.
  • Điều kiện - chế độ làm việc:
  • Mức lương cạnh tranh, công bằng.
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện.
  • Làm việc giờ hành chính.
  • Phúc lợi khác:
  • BHXH, nghỉ tuần, nghỉ lễ theo quy định của pháp luật.
  • Tổ chức tham quan hàng năm.
  • Hỗ trợ cơm trưa
  • Chính sách phúc lợi, hiếu hỉ, sinh nhật,….
  • Hồ sơ dự tuyển:
  • Hồ sơ gồm có:
  • Đơn xin việc (Viết tay hoặc đánh máy).
  • Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Tóm tắt kinh nghiệm học tập và làm việc (CV).
  • Sổ hộ khẩu, CMND photo công chứng.
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương.
  • Giấy khám sức khỏe có thời hạn trong vòng 06 tháng.
  • Các bằng cấp liên quan.
  • Nơi nhận hồ sơ:
  • Nhận hồ sơ trực tiếp tại văn phòng công ty: 105 Tô Hiệu, P. Vĩnh Trường, TP. Nha Trang
  • Số điện thoại: 0583.885.885 / 0120.60.60.898 -0941353979 ( Ms Phương)
  • Hoặc qua email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
  • Thời hạn nộp hồ sơ: Từ ngày đăng đến khi tuyển đủ
  • Quy định chung:
  • Hồ sơ ứng viên có thể nộp bản photo, nếu phỏng vấn đạt sẽ bổ sung hồ sơ gốc.
  • Hồ sơ ứng viên không đạt sẽ không được hoàn trả lại.
  • Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.


Bài cùng chuyên mục